Tiktoker Ngoa Food

(1 đánh giá của khách hàng)

Nơi sống/ làm việc: Hà Nội

Fanpage: Ngoa Food

Tiktok: Ngoa Food

Instagram: Ngoa Food

Mô tả

Ngoa là cái tên có tiếng trên Facebook với những nội dung về giới trẻ trong nhiều năm nay với hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Với một cộng đồng lớn mạnh như vậy nhưng ít ai biết rằng Ngoa còn mở rộng thêm một mảng khác về review đồ ăn, phát triển song song trên cả Fanpage, Tiktok và Instagram. Với kinh nghiệm xây dựng page trong nhiều năm, không lạ gì nếu Ngoa Food dù chỉ mới xuất hiện trên TikTok nhưng đã mang lại không ít sức ảnh hưởng đến giới trẻ.

Năm 2020, khi mà Tiktok trở nên phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Ngoa cũng bắt đầu tìm hiểu và phát triển kênh trên nền tảng này. Phát triển kênh bằng cái tâm, những quán trong danh sách review khám phá của Ngoa chàng đều nhanh chóng trở thành nơi ăn khách. Được giới trẻ yêu mến vì món ngon, hấp dẫn và giá cũng phải chăng. Ít ai biết rằng, để review chân thực nhất, Ngoa ko ngại thử qua nhiều cửa hàng ăn và cố gắng thay đổi content hàng ngày để không bị mờ nhạt.

Hiện tại, kênh Tiktok của Ngoa Food đã có 440.000 lượt theo dõi và 11 triệu 7 lượt yêu thích video, điều này chứng tỏ kênh được cộng đồng mạng quan tâm rất nhiều và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

1 đánh giá cho Tiktoker Ngoa Food

  1. Ulachoi

    Tuyệt vời

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *