Tiktoker Tun Phạm

(1 đánh giá của khách hàng)

Nơi sống/ làm việc: HCM

Năm sinh: 1998

Facebook: Tun Phạm (Phạm Đức Huy)

Tiktok: Tun Phạm Official

Instagramtunhaycuoi

Youtube: Tun Cảm Ơn

Mô tả

Tiktoker Tun Phạm tên thật là Phạm Đức Huy là một Vlogger mới nổi đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Anh chàng 9X này đang theo học tại trường Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền.
Đức Huy bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ một số vlog hài hước do chính anh dàn dựng như: Sự trở lại của quái vật, Nhái lại 1.001 câu nói kinh điển của giáo viên, Vấn nạn đeo kính… Mới đây nhất là video chia sẻ tâm lý sợ béo của phái nữ sau dịp tết. Vlog này đã thu hút khoảng 45 nghìn lượt xem, 12 nghìn lượt chia sẻ và 7 nghìn lượt bình luận.

Tun Phạm cao 1m72 và đã có lúc anh nặng tới 80kg. Chàng sinh viên báo chí này đã từng rất tự ti với vẻ ngoài quá khổ của mình. Anh từng chia sẻ, một ngày anh nhận ra mình quá xấu nên quyết tâm giảm cân. Sau khi vào Đại học, anh thực hiện chế độ ăn uống khắt khe hơn và đã giảm được 14kg trong vòng 6 tháng. Là một sinh viên chuyên ngành Phát thanh – Truyền hình nên Tun khá hoạt ngôn. Anh chàng này còn mang trong mình niềm đam mê kinh doanh, và đã tập tành bán hàng từ khi còn là một học sinh cấp 2. Tun Phạm thường bán hàng online các sản phẩm như đồng hồ, áo đôi..

Hiện Tun đã và đang theo đổi công việc MC và là 1 người kinh doanh có tiếng với hàng chục cửa hàng kính mắt Anna thương hiệu của riêng anh.

1 đánh giá cho Tiktoker Tun Phạm

  1. AgencyBiz

    Đệp trai, cười duyên, Lần trước có job book MC mà ko contact đc

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *