Youtuber Trang Lê Fitness

(1 đánh giá của khách hàng)

Nơi sống/ làm việc: Hà Nội
Năm sinh: 1994
Facebook: Trang Lê
Tiktok: Trang Lê 
Youtube: Trang Le Fitness

Mô tả

Lê Thu Trang hay còn được mọi người gọi với cái tên thân thuộc là Trang Lê. Cô là một huấn luyện viên thể hình xinh đẹp nổi tiếng tại Hà Nội. Trang cá nhân của Thu Trang thu hút hơn 370 nghìn lượt theo dõi từ cộng đồng mạng – môt con số không hề nhỏ chút nào.

Thu Trang sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và khuôn miệng vô cùng xinh xắn. Không những thế cô còn có một thân hình hoàn hảo với chiều cao 1m 63 cùng số đo 3 vòng vô cùng nóng bỏng 87-63-97. Chính vì thế, Thu Trang luôn lựa chọn những bộ trang phục ngắn và bó sát để khoe lợi thế hình thể.

Hàng ngày Trang Lê vẫn tích cực tập luyện và hướng dẫn mọi người thực hiện các bài tập như tập lưng, vai và bắp tay qua các clip đăng trên trang cá nhân. Mỗi clip mà Trang Lê đăng lên thu hút hàng ngàn lượt xem, yêu thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cô cũng có một kênh Youtube với hơn 300k lượt đăng kí để chia sẻ những bài tập, những bài tập của mình cho những bạn có nhu cầu tham khảo. Hiện giờ, cô là một bà mẹ bỉm sửa nên bên cạnh những video tập luyện, cô còn chia sẻ thêm những tips giữ dáng cho mẹ bầu.

Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Trang Lê cho biết cô sẽ vẫn tích cực chỉ dẫn cho mọi người về cách tập luyện để có được một cơ thể đẹp, khỏe mạnh. Nếu có thời gian thì xắp xếp đi du lịch, khám phá những địa điểm nổi tiếng trên đất nước Việt Nam cũng như trên thế giới.

 

1 đánh giá cho Youtuber Trang Lê Fitness

  1. Ngọc Ánh

    ưng body quá ^^

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *